Thursday, December 21, 2006

'Nhà Smith' đón Noel độc đáo

Mùa đông này, cặp tình nhân vàng của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm Giáng sinh 3 lần với các con của họ. Đại gia đình Smith sẽ đón Giáng sinh theo những cách thức và truyền thống rất khác nhau.
Rất nhiều lần trước đây, Brangelina đã tuyên bố, họ không muốn cuộc sống xa hoa ở Hollywood ảnh hưởng tới tính cách lũ trẻ. Cặp cha mẹ tuyệt vời này mong muốn các bé Maddox và Zahara luôn nhớ về cội nguồn nơi chúng đã sinh ra. Vì vậy, để bản sắc, truyền thống văn hoá của Campuchia và Ethiopia luôn sống trong tâm hồn bọn trẻ, Giáng sinh này, nhà Smiths sẽ tới 3 nơi khác nhau. Bé Maddox 5 tuổi sinh ra tại Campuchia, còn quê hương của bé Zahara gần 2 tuổi là Ethiopia.
Brad và các em nhỏ ở trung tâm chăm sóc và điều trị cho trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS Maddox Chivan ở Campuchia.
Theo Wenn, Angie cho biết: "Zahara sẽ kỷ niệm lễ Giáng sinh vào ngày 8/1. Còn Maddox, thằng bé sẽ đón các lễ hội theo đạo Phật. Chúng tôi tham gia cùng lũ trẻ".
Mặt khác, đại gia đình Smith, trong đó có baby Shiloh hơn 7 tháng tuổi cũng kỷ niệm Giáng sinh theo truyền thống của người Mỹ với rất nhiều đồ chơi và thịt gà tây.
Đầu tuần vừa rồi, tờ Digital Spy đưa tin Jolie-Pitt đang "lăm le" ý định giảm bớt hoặc từ bỏ hẳn nghiệp diễn xuất, để tập trung toàn bộ tâm trí cho gia đình. Angie khẳng định cô và Pitt không muốn là cặp cha mẹ "nửa vời".
Angelina muốn cô và Pitt sẽ ít đóng phim hơn để dành thời gian cho gia đình.
"Tôi rất mong rằng, cả gia đình sẽ ở bên nhau nhiều hơn, và chúng tôi sẽ ít đóng phim hơn. Có một điều chắc chắn là Brad và tôi sẽ không nuôi con ở Hollywood. Lũ trẻ sẽ không sống dập khuôn mỗi ngày, mà chúng được du lịch vòng quanh thế giới, học và làm những điều có ý nghĩa", Angelina tâm sự trong buổi trò chuyện với Larry King.

Nhật Thu (NGOISAO NET)

No comments: