Saturday, November 25, 2006

Trắc Nghiệm: Kế hoạch cuối năm

Hãy nghĩ đến những gì đã làm và chưa làm được thông qua con số đặc trưng được tính từ ngày, tháng sinh của bạn bằng cách cộng từng số lại với nhau, đến khi chỉ còn một con số duy nhất. Ví dụ bạn sinh ngày 19 tháng 11, vì thế, 1 + 9 + 1 + 1 = 12, tiếp tục 1 + 2 = 3. Bạn xem số 3.

Số 1 - Tiếp cận trực tiếp

Tập trung, quyết đoán và khá lạnh lùng, bạn không thích nửa vời. Nếu đang làm việc cùng những người quá do dự hay nhút nhát, bạn sẽ tìm những người bạn hay cộng sự mới và giữ quyền kiểm soát toàn bộ. Cách tiếp cận mạnh dạn tạo ra cho bạn kết quả ấn tượng hơn là kiểu ngoại giao khách sáo.

Số 2 - Khéo léo hơn

Bạn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Khôn khéo trong việc giải quyết những vấn đề gai góc cá nhân của người khác, bạn có nhiều kinh nghiệm trong xã hội và công việc. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng hơn khi đối diện với người khác nhưng hãy biết chọn lựa người mà bạn giao lưu.

Số 3 - Coi chừng stress

Trong việc chuẩn bị cho những sự kiện lý thú đang đến, bạn sẽ phải lên kế hoạch và thực hiện rất nhiều công việc, như thể cuộc sống của bạn tùy thuộc vào đó (và cả vì vị trí hiện tại của bạn nữa). Vấn đề lớn nhất bạn cần là giảm bớt các việc làm thêm, bất kể chúng hấp dẫn thế nào.

Số 4 - Nuôi ý tưởng

Bạn cần cẩn thận và chính xác đối với chất lượng công việc. Ý tưởng sáng tạo, đổi mới ngập tràn trong bạn và tạo ra nhiều cảm hứng tích cực với công việc. Đây sẽ là khoảng thời gian cuối năm tuyệt vời để hình thành những công trình, kế hoạch lớn của bạn, bất kể dưới dạng nào.

Số 5 - Nên tìm bạn

Bạn luôn muốn là tâm điểm của mọi chuyện. Không chỉ làm vì cần thiết, bạn luôn tìm kiếm những thử thách mới trong công việc. Chính vì luôn đẩy mọi thứ đến tận cùng giới hạn nên bạn rất bận rộn. Thách thức với bạn trước mắt là tìm ra người cần thiết để có thể chia sẻ tình yêu và niềm tin.

Số 6 - Chu đáo hơn

Bạn sẽ ngạc nhiên với sự thu hút và quan tâm của mình đến người khác. Bạn sẽ phải tìm ra phương cách đặc biệt để thúc đẩy sự nhiệt thành của những người xung quanh. Khi những người cộng sự được đặt vào khoảng thời gian đặc biệt, họ cần đến sự hướng dẫn đều đặn của bạn hơn bao giờ hết.

Số 7 - Nhiều vận may

Bạn săn tìm một khoản đặc biệt hay một hoàn cảnh, một dự đoán chính xác nơi nào là vị trí hứa hẹn nhất và cách tìm ra chúng. Cần thực tiễn hơn và biết kiềm chế sự xung đột với những náo động xung quanh, bạn sẽ tiếp tục tiến gần đến mục tiêu. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội.

Số 8 - Biết lắng nghe

Với bạn, việc áp đặt quyền lực không đúng chỗ là một sai lầm không thể tha thứ được. Hầu hết mọi người nhìn bạn như một ví dụ của việc đạt được mục đích qua làm việc tích cực và đam mê. Nhưng sẽ có người chỉ trích quan điểm của bạn và họ sẽ khiến bạn nhìn lại phương cách thể hiện của mình.

Số 9 - Nỗ lực hơn

Bạn hiểu rằng những cống hiến to lớn nhất mà bạn có được chính là khả năng trong việc thúc đẩy và hướng dẫn người khác. Bạn đang tiếp cận những cơ hội lớn đòi hỏi sự ủng hộ nhiệt thành và những sáng tạo mới. Bạn sẽ là tâm điểm để mối quan hệ hay dự án có thể tiến về phía trước.

(Theo Thời Trang Trẻ)

No comments: